Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung đón tiếp và làm việc với Trường Đại học Kỹ thuật Kiện Hành Đài Loan
18/04/2020 - Lượt xem: 1796

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung và Trường Đại học Kỹ thuật Kiện Hành Đài Loan, ngày 07 tháng 10 năm 2019, tại cơ sở Sơn Tây của Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung đã diễn ra buổi làm việc giữa NGND. TS. Nguyễn Đức Trí - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường và TS.Ta Wei Lee - Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Kiện Hành, Đài Loan.

 

Quang cảnh tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, hai bên đã thống nhất hợp tác toàn diện và sâu rộng trong tất cả các lĩnh vực về đào tạo và khoa học công nghệ, tăng cường các hoạt động giao lưu, trao đổi giảng viên và sinh viên. Đồng thời xây dựng những chính sách hỗ trợ tối đa cho những sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung khi tham gia chương trình thực tập hưởng lương 1 năm tại Đài Loan.

 

   Hiệu trưởng Trường ĐH KT Kiện Hành, Đài Loan và các thành viên trong đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Nhà trường

Buổi làm việc đã mang lại nhiều kết quả tích cực, thể hiện quyết tâm của nhà trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đào tạo gắn kết doanh nghiệp và vì người học và sự phù hợp.

Nguồn: Đại học công nghiệp Việt - Hung